รีวิว DERMATIX ULTRA ADVANCED SCAR FORMULA




DERMATIX ULTRA
ADVANCED SCAR FORMULA

>>>Silicone Gel Dermatix® Ultra
- จะมีส่วนผสมของ Vit C Ester ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ
- เหมาะกับแผล keloids และแผลเป็นยกขอบสูง ที่อายุไม่เกิน 2 ปี
- ควรใช้หลังจากแผลแห้งและหายดีแล้ว ประมาณ 7-14 วัน
- อาจใช้ในแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัด แผลจากของมีคม แผลถลอกจากอุบัติเหตุ แผลขีดข่วน รอยดำจากยุงหรือแมลงกัด
- ไม่แนะนำให้ใช้รักษาแผลเป็นที่มีลักษณะยุบหรือบุ๋มลง เช่น รอยแผลสิวหรืออีสุกอีใส

>>>Silicone Gel Dermatix Ultra คือ เจลรักษาแผลเป็นที่มีประสิทธิภาพ แนะนำโดยศัลยแพทย์พลาสติกและผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ผิวหนังชั้นนำระดับโลก จากการทดสอบทางการแพทย์พิสูจน์แล้วว่า Dermatix ช่วยทำให้แผลมีความยืดหยุ่น, เนียนเรียบขี้นและสีของแผลจางลง

Dermatix เป็น Silicone Gel ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกา ช่วยป้องกันและรักษารอยแผลเป็นที่เกิดขี้นใหม่ หรือที่เป็นมานานแล้ว ซึ่งเกิดจากสาเหตุต่างๆ เช่น การผ่าตัด ศัลยกรรม อุบัติเหตุ ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ฯลฯ

>>>จุดเด่น ของ Dermatix คือ มีความสะดวกในการใช้มากกว่า Silicone Gel Sheet (แผ่นซิลิโคนแปะแผลเป็นแบบเก่า) เพราะอยู่ในรูปแบบของเจล จึงใช้ทาใบหน้า, ข้อต่อและส่วนอื่นๆของร่างกายที่ต้องมีการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ การใช้ ซิลิโคนเจล ยังช่วยทำให้คนไข้มีวินัยในการใช้ยามากขึ้น เนื่องจาก ซิลิโคนเจล เป็นเจลใส ไร้สี ไร้กลิ่น ใช้สะดวก ใช้ง่าย สามารถทาเคลือบบริเวณแผลเป็นได้เหมือนครีมทั่วๆ ไป ไม่ต้องยุ่งยากเหมือนแผ่นแปะซิลิโคนรุ่นเก่า ปัญหาที่เกิดจากแผ่นแปะซิลิโคนรุ่นเก่า คือ แผ่นแปะติดไม่อยู่ หลุดง่าย สกปรกง่าย และ ไม่เหมาะในการใช้กับแผลบริเวณใบหน้าและข้อศอก แต่สำหรับซิลิโคนเจลรุ่นใหม่นี้ สามารถทาบริเวณที่มีปัญหาแผลเป็นได้ทั่วร่างกาย และ ถ้าเป็นบริเวณใบหน้า สามารถใช้เครื่องสำอางค์ทาทับได้ทันทีหลังจากทาเจล จึงสะดวกและใช้ง่ายกว่าแบบเดิมๆ อีกทั้งยังเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและปลอดภัยสำหรับเด็กอีกด้วย

สารสำคัญที่แค่ 2 ตัว
1.CPX ซิลิโคน ไซโคลเมทิโคน (Cyclomethicone / Cyclopentasiloxane) เป็นซิลิโคนชนิดเบา สามารถระเหยได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับใช้ผสมในเครื่องสำอางค์เพื่อช่วยนำพาสาร active เข้าสู่ผิวหนัง

2.Ascorbyl Tetraisopalmitate  วิตามินซี ชนิดละลายในน้ำมัน เป็นชนิดเดียวที่มีประสิทธิภาพเทียบเทียบ Ascorbic Acid (วิตามินซี ธรรมชาติ) ในขณะที่มีความเสถียรที่สมบูรณ์ และดูดซึมสู่ผิวได้ดีกว่า ทำให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยตื้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี ละลายในน้ำมัน มีความเสถียรปานกลาง มีประสิทธิภาพสูง ทั้งด้านริ้วรอย (anti-oxidant) ความกระจ่างใส (whitening) และความนุ่มฟู (ระดับ collagen) ของผิว
***สารออกฤทธิ์มีแค่ตัวเดียว***คือ วิตามินซี***

>>>ขนาดและปริมาณในการใช้
- ทาอย่างต่อเนื่องวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เป็นเวลา 1-3 เดือน จะช่วยให้รอยแผลนูนลดลง 
สีของแผลจางลง 
- ใช้ในปริมาณเท่ากับเมล็ดถั่วเขียว สำหรับรอยแผลเป็นขนาด 6 นิ้ว โดยใช้ทาวันละ 2 ครั้ง และสามารถทาเครื่องสำอางค์ทับได้ 
- Dermatix ขนาด 15 กรัม 1 หลอด ใช้ทารอยแผลเป็นขนาด 10 cm. ได้ประมาณ 2 เดือน

***ข้อควรระวัง***
- Dermatix ใช้ทาภายนอกเท่านั้น ไม่ควรใช้ในแผลเปิดหรือแผลสด ไม่ควรใช้ใกล้เยื่อบุผิวหนัง หรือ ใกล้ดวงตา และไม่ควรใช้ทาทับ ยาปฏิชีวนะหรือยารักษาผิวหนังอื่นๆ

-ใช้ในเด็กอายุ 1 ปีอย่างปลอดภัย

*บางตัวนี้ขึ้นทะเบียนเป็นยาอันตราย
และยาใช้ภายนอก***
***ก่อนใช้ควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรทุกครั้ง
เพื่อสอบถามข้อห้ามอื่นและให้ตรงกับปัญญาผิว
เพื่อป้องกันอันตรายที่เกิดจากยา
เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง ***
***ห้ามซื้อมาใช้เองโดยเด็ดขาด***
นะครับทุกท่าน ด้วยความห่วงใยยิ่ง


เภสายเฮลท์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ข้อมูลสุขภาพต่างๆ จะทำให้ทุกคนเริ่มต้นมา

“สร้างสุขภาพไปกับเรา ทำให้ทุกท่านมีชีวิตที่ยอดเยี่ยม” และมีความสุขมากขึ้นในทุกๆวัน

ฝากกด LIKE ฝากกด Share ฝากกด subscribe :https://bit.ly/340RoQr เพื่อเป็นกำลังใจให้ เภสายเฮลท์ หน่อยนะคร้าบ และเภสายเฮลท์เป็นอย่างยิ่งว่า ข้อมูลสุขภาพต่างๆ จะทำให้ทุกคนเริ่มต้นมา “สร้างสุขภาพไปกับเรา ทำให้ทุกท่านมีชีวิตที่ยอดเยี่ยม” และมีความสุขมากขึ้นในทุกๆวัน ช่องทางการติดต่อ: FANPAGE :https://www.facebook.com/one.rx.blog/ ติดต่องาน: E-mail :onerxlife@gmail.com สนับสนุนช่องเลขบัญชี: 407-2-40329-0 ทหารไทย 408-5-71521-8 ไทยพาณิชย์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิววิตามิน อี ครีมในร้านขายยา ยี่ห้อไหน? ดีสุด!!! ไปดูกัน ? วิตามินอี คืออะไร เภสายเฮลท์